https://www.webmaster-elements.com/ ฮีโร่ของ Aston Villa บอกให้ผู้เชี่ยวชาญ 'ออกจาก Bielsa ****' ก่อนการแข่งขันลีดส์ยูไนเต็ด

f:id:rungratchotirod:20201020210136j:plain


Gabby Agbonlahor ได้บอกเพื่อนร่วมทีมของเขาให้เลิกรักลีดส์ยูไนเต็ดหลังจากพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สในคืนวันจันทร์

ราอูลฆิเมเนซกองหน้าชาวเม็กซิกันทำประตูในครึ่งหลังที่เอลแลนด์โร้ดขณะที่วูล์ฟส์คว้าชัยชนะครั้งที่สามจากห้าเกมพรีเมียร์ลีกและเลื่อนขึ้นเป็นหก

ความพ่ายแพ้ทำให้ชายคนที่ 10 ของ Marcelo Bielsa ชนะสองครั้งเสมอหนึ่งครั้งและความพ่ายแพ้สองครั้งจากการแข่งขันนัดเปิด - สามคะแนนห่างจากคู่ต่อสู้ในวันศุกร์แอสตันวิลล่าซึ่งมีสถิติเพียงร้อยละ 100 ของประเทศ

และอักบอนลาฮอร์ซึ่งตอนนี้รับหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของ Sky Sports และ talkSPORT มีคำที่เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่เขาทำงานร่วมด้วย

"ลีดส์เป็นตำนาน (ตอนนี้) บางทีผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดอาจจะหนีจากความเป็น *** ของบิเอลซา" อักบอนลาฮอร์ทวีตไม่นานหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้นที่ถนนเอลแลนด์เมื่อวันจันทร์

เมื่อ Villa ขึ้นไปอยู่กับลีดส์ผู้สนับสนุนคนหนึ่งก็สงสัยว่าทำไมอักบอนลาฮอร์ถึงเสี่ยงที่จะทำลายสโมสรเก่าของเขา: "คุณรอจนถึงวันเสาร์ไม่ได้เหรอ?"

พนันออนไลน์ได้เงินจริง

 https://www.webmaster-elements.com/