Entries from 2020-11-12 to 1 day

https://www.aspjzy.com ข้อความเพื่อเริ่มต้น - วิธีที่อาร์เจนติน่าสามารถจัดกลุ่มกับ PARAGUAY ได้

อาร์เจนตินาจะไม่มี Paulo Dybala สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนี้หลังจากที่ดาวเตะยูเวนตุสถูกปล่อยออกจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นักเตะวัย 26 ปีเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแคมเปญใหม่เนื่องจากเขาต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บรวมทั้งการทดสอบโคโรนาไว…

https://www.aspjzy.com อดีตแข้งบาร์เซโลน่าเรียกตัวไปเล่นทีมสเปน

Marc Cucurella ของ Getafe ถูกเรียกตัวไปยังทีมสเปนเพื่อเปลี่ยนตัว Jose Gaya กองหลังบาเลนเซียที่ได้รับบาดเจ็บ Gaya ได้รับความเสียหายจากการปะทะกันที่ศีรษะระหว่างการปะทะกระชับมิตรกับเนเธอร์แลนด์เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยต้องถูกเปลี่ยนตัวและเย็บแผลที…

https://www.aspjzy.com 'หนึ่งในดีที่สุด': ความคลั่งไคล้ระหว่างประเทศของอังกฤษ 13 ล้านปอนด์เกี่ยวกับ LEEDS MAN 'PHENOMENAL'

คริสตัลพาเลซฝ่ายซ้าย Andros Townsend ได้ยกย่อง Marcelo Bielsa เจ้านายของลีดส์ยูไนเต็ดในพอดคาสต์ ITV Football Show พาเลซเอาชนะลีดส์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เซลเฮิร์สต์พาร์คโดยทาวน์เซนด์เริ่มต้นในระหว่างการแข่งขัน และทีมชาติอังกฤษ (การ์…

https://www.aspjzy.com ENGLAND STAR แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีที่ JOE GOMEZ ของลิเวอร์พูลได้รับบาดเจ็บในการฝึกอบรม

Nick Pope ผู้รักษาประตูของ Burnley บอกกับ Independent ว่า Joe Gomez กองหลัง Liverpool ยับยู่ยี่โดยไม่มีใครอยู่รอบตัวเขาในการฝึกที่อังกฤษ โกเมซเซนเตอร์แบ็กของลิเวอร์พูลประสบปัญหาหัวเข่าด้วยความกลัวว่าเขาจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และควา…

https://www.aspjzy.com สตาร์แมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกบังคับให้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมระหว่างประเทศหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

นาธานอาเก้กองหลังศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของเนเธอร์แลนด์แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายกับสเปนได้รับการยืนยันในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ Ake เซ็นสัญญากับ City ในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่บอร์นมั ธ ตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ…

https://www.aspjzy.com พรีเมียร์ลีก: วิกฤตการป้องกันของลิเวอร์พูลรุนแรงขึ้นเมื่อโจโกเมซได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในการฝึกซ้อมที่อังกฤษ

วิกฤตการบาดเจ็บในการป้องกันของลิเวอร์พูลทวีความรุนแรงขึ้นในวันพุธโดยมีข่าวโจโกเมซถูกตั้งค่าให้เล่นเวทอยู่ข้างสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในการฝึกที่อังกฤษ แชมป์พรีเมียร์ลีกคาดว่าจะไม่มีเวอร์จิลฟานไดจ์คเซ็นเตอร์แบ็คตัวยงในช่วงที่เหลือ…