Entries from 2020-10-20 to 1 day

https://sugarbeargraphics.com แอนดี้โคลตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวหามิเคลอาร์เตตากุนซืออาร์เซนอลว่า "ดูหมิ่น" อเล็กซานเดรลากาแซตต์

แอนดี้โคลอดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวหาว่ามิเคลอาร์เตต้าโค้ชอาร์เซนอลดูหมิ่นอเล็กซานเดรลากาแซตต์โดยไม่เริ่มกองหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว อาร์เซนอลพ่ายแพ้ต่อเมืองที่เอติฮัด 1-0 เมื่อวันเสาร์โดยราฮีมสเตอร์ลิงทำปร…

https://www.biokepler.org/ ‘ฉันพร้อมสำหรับความท้าทาย’: เวอร์จิลฟานไดจ์คหยุดความเงียบจากอาการบาดเจ็บของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

เวอร์จิลฟานไดจ์คกล่าวว่าเขา“ พร้อมสำหรับความท้าทาย” ในการกลับมาแข็งแกร่งขึ้นหลังจากลิเวอร์พูลเอฟซียืนยันว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากการท้าทายโดยประมาทของ Jordan Pic…

https://www.vilareal.biz/ มาร์คัสแรชฟอร์ดท้าให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพิสูจน์ว่าพวกเขา 'ห่วงใย' เด็กที่หิวโหย

วันนี้มาร์คัสแรชฟอร์ดมอบความกล้าหาญให้กับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหลายร้อยคนเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขา "ห่วงใย" เด็ก ๆ ที่หิวโหยนักฟุตบอลที่รณรงค์ออกคำท้าหลังจากปรากฏตัวของบอริสจอห์นสันจะเผชิญกับการลงคะแนนเปิดไพ่ในคอมมอนส์เรื่องการให้อาหารโรงเรียนฟร…

https://www.webmaster-elements.com/ ฮีโร่ของ Aston Villa บอกให้ผู้เชี่ยวชาญ 'ออกจาก Bielsa ****' ก่อนการแข่งขันลีดส์ยูไนเต็ด

Gabby Agbonlahor ได้บอกเพื่อนร่วมทีมของเขาให้เลิกรักลีดส์ยูไนเต็ดหลังจากพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สในคืนวันจันทร์ ราอูลฆิเมเนซกองหน้าชาวเม็กซิกันทำประตูในครึ่งหลังที่เอลแลนด์โร้ดขณะที่วูล์ฟส์คว้าชัยชนะครั้งที่สามจากห้าเกมพรีเมียร์ล…

https://www.clarkeseuropean.com/ การปรับปรุงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซื้อห้องหายใจสำหรับSolskjær

ชื่นชมความคิดฟุ้งซ่านอย่างเต็มที่จำเป็นต้องดิ่งลึกลงไปก่อนและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ดูเหมือนตั้งใจที่จะทดสอบทฤษฎีในวันเสาร์ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้องชนะที่นิวคาสเซิล จากการแสดงแชมโบลิกสามครั้งในการแข่งขันครั้งล่าสุดคือการยอมจำนน 6-1 ในบ้านกับท…