Entries from 2020-11-04 to 1 day

https://www.aspjzy.com โค้ชของแมนเชสเตอร์ซิตี้พอใจกับผลงานของผู้รับสมัครใหม่เมื่อเทียบกับโอลิมเปียกอส

เฟอร์รานตอร์เรสเริ่มเกินความคาดหมายของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เป๊ปกวาร์ดิโอล่าเนื่องจากฟอร์มที่เป็นตัวเอกของเขาแสดงได้อย่างเต็มที่ในการแข่งขัน 3-0 ของทีมโอลิมเปียกอสในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร นักเตะวัย 20 ปีลงทะเบียนจุดแรกบนสก…

https://www.aspjzy.com ข่าวลือการย้ายทีมของลีดส์ยูไนเต็ด: สเตฟานแอมโบรเซียสเพิ่ม, เฟรเดอริคอัลเวสเป่า, ข้อเสนอของแซมแคมป์เบล

ลีดส์ยูไนเต็ดประสบความพ่ายแพ้อย่างหนักด้วยน้ำมือของเลสเตอร์ซิตี้เมื่อเย็นวันจันทร์ ด้านของ Marcelo Bielsa ยังคงอยู่ในอันดับที่ 12 หลังจากพ่ายแพ้ 4-1 ให้กับ Foxes ที่บินสูง แม้พวกเขาจะเริ่มต้นชีวิตในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าประทับใจ แต่ทีมไวท…

https://www.aspjzy.com อนาคตของท็อตแนมของ Steven Bergwijn เมื่อการเปิดตัวเต็มรูปแบบของ Joe Rodon มาถึงและแผนของ Gareth Bale

ร็อบกล่าวว่า: ผมคิดว่าสเปอร์สทำธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงการย้ายทีมและการเพิ่มใหม่จะช่วยให้ทีมก้าวไปข้างหน้าได้ Hojbjerg และ Reguilon เป็นส่วนเสริมที่โดดเด่นจนถึงขณะนี้โดยอดีตเป็นการต่อรองการโอนที่แน่นอน เบลแค่ต้องเล่นเกมเพื่อสร้างความฟ…

https://www.aspjzy.com Michael Edwards หัวหน้าทีม Liverpool สมควรได้รับ 'เครดิตมากมายสำหรับ Diogo Jota' เซอร์ไพรส์ '

ดิโอโกโจตาดาวเตะลิเวอร์พูลเป็นตัวหลักอีกครั้งสำหรับหงส์แดงหลังจากทำแฮตทริกแชมเปียนส์ลีกกับแอตแลนต้า 5-0 อดีตแข้งหมาป่าทำประตูให้หงส์แดงได้มากกว่าโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่ตลอดทั้งปีปฏิทิน ปีเตอร์เคร้าช์ยกคิ้วขึ้นเมื่อเขาเซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อน แต่…

https://www.aspjzy.com แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจจะเรียกคืนผู้เล่นในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล

Ole Gunnar Solskjaer ไม่ยอมรับ แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องจัดลำดับความสำคัญของการเตะมื้อเที่ยงวันเสาร์ที่เอฟเวอร์ตันในสัปดาห์นี้และการเดินทางไปตุรกีเป็นโอกาสที่จะยิงประตูด้วยธนู การเปลี่ยนแปลงที่ถูกกำหนดให้เป็น 'การวางตัว' สำหรับผู้เล่นบางค…

https://www.aspjzy.com Moi Elyounoussi ตอบสนองต่อการยกย่องของเซาแธมป์ตันในขณะที่ดาวเตะเซลติกเผยเป้าหมายในยูโรป้าลีก

Mohamed Elyounoussi มีความยินดีที่ได้ยิน Ralph Hassenhuttl เจ้านายของ Southampton ยกย่องการแสดงของเขา แต่ยันต์ยูโรของ Celtic ยืนยันว่าจะยังคงส่งมอบและสร้างความประทับใจให้กับนักเลงปัจจุบันนีลเลนนอนเป็นสิ่งเดียวที่ครองใจเขาในตอนนี้ Elyounous…