Entries from 2020-09-01 to 1 month

บ้านผลบอล เชลซีพร้อมเสนอราคาโอน Declan Rice แต่ต้องการความช่วยเหลือจากมิเคลอาร์เตต้าหัวหน้าอาร์เซนอล

มีรายงานว่าเชลซีกำลังวางแผนโฉบครั้งสุดท้ายสำหรับคลันไรซ์เนื่องจากพวกเขาต้องการทดสอบการแก้ไขของเวสต์แฮมในสัปดาห์สุดท้ายของกรอบการโอน สิงห์บลูส์เป็นนักเตะรายใหญ่ของพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเซ็นสัญญากับฮาคิมซิเยค, ติโมแวร์เนอร์, ธิอาโก…

ดูบอลสด เลสเตอร์ซิตี้ล้มเหลวด้วยการเสนอราคา 30 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเจมส์ทาร์โคฟสกี้กองหลังเบิร์นลีย์

เลสเตอร์ซิตี้ล้มเหลวด้วยการเสนอราคาราว 30 ล้านปอนด์เพื่อให้ได้ลายเซ็นของเจมส์ทาร์คอฟสกีกองหลังของเบิร์นลีย์รายงาน The Telegraph ทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายระยะยาวสำหรับสุนัขจิ้งจอกและตอนแรกพวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหล…

บ้านผลบอล หมาป่ากำลังไล่ล่าดาวรุ่งที่เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่นูโน่ส่งการอัปเดตการย้ายทีม

อลันเออร์ไวน์ผู้ช่วยเวสต์แฮมเชื่อว่าวูล์ฟส์จะไม่พลาดจังหวะแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ชาวสกอตเข้ารับหน้าที่สื่อมวลชนก่อนการปะทะกันของทีมที่ลอนดอนสเตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์เนื่องจากการทดสอบโคโรนาไวรัสในเชิงบวกของเดวิดมอยส์ เขาให้ข…

บ้านผลบอล 7M ซัวเรซภาคภูมิใจหลังจากที่เมสซี่ฟาดประตูบาร์เซโลนาไปยังแอตเลติโกมาดริด

กองหน้าอุรุกวัยได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนซูเปอร์สตาร์มีความสุขกับมรดกที่เขาทิ้งไว้ที่คัมป์นู หลุยส์ซัวเรซกล่าวว่าเขารู้สึกภาคภูมิใจหลังจากได้รับการปกป้องจากลิโอเนลเมสซีหลังจากย้ายจากบาร์เซโลนาไปยังแอตเลติโกมาดริดคู่แข่งในลาลีกา ซัวเรซวัย 3…

บ้านบอล การย้ายทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด: การเสนอราคา Jadon Sancho และกองหลังปีศาจแดงตา 40 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่าจะรักษาเป้าหมายการโอนสูงสุดของพวกเขาได้ตั้งแต่เริ่มเล่นในฤดูกาล 2020-21 แต่เริ่มต้นแคมเปญใหม่ด้วยใบหน้าใหม่เพียงหนึ่งเดียวในทีมนัดเปิดสนาม Donny van de Beek เป็นส่วนเสริม แต่เพียงผู้เดียวในทีมของ Ole Gunnar Solskj…

ข่าวบอล ลียงกำหนดราคาลดใหม่สำหรับ Houssem Aouar เมื่ออาร์เซนอลใกล้เข้ามา

ลียงได้ลดราคาขอ Houssem Aouar โดยอาร์เซนอลปิดข้อตกลงสำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศส ด้านลีกเอิงจะปฏิเสธการเสนอราคา 32 ล้านปอนด์ของอาร์เซนอล แต่คาดว่าฝ่ายของมิเคลอาร์เตตาจะกลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่และปรับปรุง ในตอนแรกหัวหน้าของลียงต้องการเงิน 55 ล้าน…

ข่าวบอล ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

Joao Virginia ผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตันได้เซ็นสัญญาระยะยาวใหม่กับสโมสรในขณะที่เขาเตรียมที่จะปรากฏตัวในระดับอาวุโสครั้งที่สอง เวอร์จิเนียเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เขาลงนามในช่วงฤดูร้อนปี 2018 แต่ตอนนี้ได้ยื่นปากกาลงกระดาษในข้อตกลงที่จะทำ…

ข่าวบอล Chris Smalling นั่งรถไฟเพียงลำพังขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิเสธข้อเสนอของโรม่า

Chris Smalling กำลังฝึกซ้อมคนเดียวที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากสโมสรยังคงเรียกร้องค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 25 ล้านปอนด์จากโรม่าตามรายงาน แข้งวัย 30 ปีใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่โรม่าและสโมสรกัลโช่เซเรียอากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเ…

ข่าวบอล โรมันอับราโมวิชเจ้าของทีมเชลซีเผชิญคำถามเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของผู้เล่นบุคคลที่สามหลังจากไฟล์ FinCEN รั่วไหล

Roman Abramovich เจ้าของทีมเชลซีกำลังเผชิญคำถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในโครงการการเป็นเจ้าของโดยบุคคลที่สามหลังจากการตรวจสอบโดยโปรแกรม Panorama ของ BBC การสอบสวนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรั่วไหลของไฟล์ FinCEN เชื่อมโยงมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย…

ข่าวบอล LEEDS ใกล้จะลงนาม DIEGO LLORENTE ในราคา 18.3 ล้านปอนด์

ตาม Noticias de Gipuzkoa ลีดส์ยูไนเต็ดกำลังปิดข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญา Diego Llorente กองหลัง Real Sociedad มีการอ้างว่าโซเซียดัดเต็มใจที่จะรับฟังข้อเสนอและเป็นที่น่าสังเกตว่าเขาพลาดเกมวันอาทิตย์กับเรอัลมาดริด ข้อตกลงกับลีดส์ตอนนี้เชื่อว่าอยู…

ข่าวบอล ARSENAL'S LUCAS TORREIRA SNUBS 2 สโมสรที่จะจัดการกับ ATLETICO MADRID

จากข้อมูลของ ESPN Uruguay ลูคัสตอร์เรร่ากองกลางอาร์เซนอลได้ปฏิเสธทั้งฟิออเรนติน่าและโตริโนที่จะรั้งแอตเลติโกมาดริด มีการอ้างว่า Torreira ต้องการกลับมาที่อิตาลีโดยเคยประทับใจกับ Sampdoria ก่อนที่เขาจะย้ายไปลอนดอนเหนือในปี 2018 ฟิออเรนติน่าแ…

ข่าวบอล เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่าการขาด "ความไว้วางใจ" ที่ลิเวอร์พูลทำให้เจอร์เก้นคล็อปป์ต้องสับเปลี่ยน

เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่าลิเวอร์พูลไม่สามารถ "วางใจ" โจเอลมาติปให้ฟิตในฤดูกาลนี้ได้ - แต่ไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ ปัจจุบันทั้งมาติปและโจโกเมซไม่ได้ลงสนามให้หงส์แดงและพลาดโอกาสที่ลิเวอร์พูลจะชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที…