Entries from 2020-10-12 to 1 day

https://www.hrkonsultant.com/ Naby Keita มีผลการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus เนื่องจาก Liverpool ประสบกับการโจมตีของ Covid-19 อีกครั้ง

นาบีเกอิต้าเป็นผู้เล่นคนล่าสุดของลิเวอร์พูลที่กลับมาตรวจเชื้อไวรัสโคโรนาในเชิงบวก กองกลางหงส์แดงรับเชื้อไวรัสขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศและเป็นผู้เล่นคนที่สามจากทีมที่ทดสอบเชิงบวกอย่างรวดเร็ว การทดสอบเชิงบวกของ Keita ตามมาจาก Thiago Alc…

https://www.baancheepchang.com/ ยูเวนตุสหวังที่จะเอาชนะแมนยูไนเต็ดสู่กองหลังระดับโลกด้วยการผลักดันสัญญาครั้งใหญ่ในเดือนมกราคม

แม้ว่าคาดว่าหลายสิ่งจะเปลี่ยนไปที่ Juventus ภายใต้ Andrea Pirlo แต่ดูเหมือนว่าสโมสรจะยึดติดกับกลยุทธ์ของพวกเขาในการเซ็นชื่อผู้เล่นระดับสูงด้วยการย้ายทีมฟรีเมื่อมีโอกาสเกิดขึ้น ปิร์โลเองก็เป็นตัวอย่างที่ดีในการที่ยูเว่จะเซ็นสัญญากับเอเย่นต์…

https://www.chinatourhub.com/ REPORT SHUTS DOWN TALK OF LIVERPOOL SWOOP สำหรับผู้เล่น EFL

ลิเวอร์พูลจะไม่เซ็นสัญญากับแจ็คบัตแลนด์หรือผู้รักษาประตูคนอื่นก่อนสิ้นสุดช่วงเวลาการย้ายทีมในวันศุกร์ตามรายงานจาก The Liverpool Echo การเก็งกำไรเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าหงส์แดงอาจมองว่าสโต๊คซิตีอุดแทนเอเดรียนที่มีช่วงเวลาที่ยากล…

https://www.corinnecollins.com/ สาธารณรัฐเช็กเปิดตัวทีมทางเลือกของสกอตแลนด์เนื่องจากการทดสอบโคโรนาไวรัสสามารถเห็นทีมสำรองที่แฮมป์เดนได้

สาธารณรัฐเช็กได้ตั้งชื่อทีมสำรองที่สามารถเผชิญหน้ากับสก็อตแลนด์หากมาตรการโคโรนาไวรัสบังคับให้ดาวของพวกเขาพลาดโอกาสอีกครั้ง การแข่งขัน Nations League ใน Olomouc เมื่อเดือนที่แล้วกลายเป็นเรื่องตลกหลังจากที่ทั้งทีมกลับไปที่สโมสรของพวกเขา นั่น…

https://cyukokadenokiyama.info/ การประมูล TUG OF WAR เวสต์แฮมถูกปฏิเสธสำหรับจอชคิงเนื่องจากสตาร์บอร์นมั ธ หวังว่าจะได้รับการย้ายทีมก่อนถึงเส้นตายที่สอง

ความหวังของ Josh King ในการออกจากบอร์นมั ธ ประสบความเสียหายอย่างหนักเมื่อ Cherries ปฏิเสธข้อเสนอของเวสต์แฮมสำหรับการเดินหน้า talkSPORT เข้าใจว่าแฮมเมอร์ยื่นเสนอราคา 13 ล้านปอนด์สำหรับแข้งวัย 28 ปี นอกจากนี้ยังเข้าใจว่ามีการตกลงเงื่อนไขส่วน…

https://www.biokepler.org/ WEST HAM ได้รับรายงานในการพูดคุยขั้นสูงเพื่อลงชื่อผู้เล่นที่ 'ไม่น่าเชื่อ'

เวสต์แฮมยูไนเต็ดอยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับ Said Benrahma จาก Brentford ก่อนที่หน้าต่างการย้ายทีมในอังกฤษจะปิดในวันศุกร์ มีรายงานว่าเวสต์แฮมสโมสรในพรีเมียร์ลีกใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญากับฝ่ายซ้ายจากฝั่งแชมเปี้ยนชิพเบรนท์ฟอร์ด …