Entries from 2020-10-05 to 1 day

บ้านผลบอล 7M Hansi Flick หัวหน้าทีมบาเยิร์นมิวนิคหยุดความเงียบในการย้ายทีมลีดส์ยูไนเต็ดที่ล้มเหลวของ Michael Cuisance

Hansi Flick ผู้จัดการทีมบาเยิร์นมิวนิคได้โต้แย้งข้อเรียกร้องที่ว่าการย้ายทีมของ Michael Cuisance ไปยังลีดส์ยูไนเต็ดล้มเหลวหลังจากการแพทย์ล้มเหลว นักเตะวัย 21 ปีอยู่ระหว่างการย้ายไปร่วมทีมไวท์จากผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเดินทางไปลีดส์เมื่อสัป…

ดูบอลสด ลีดส์ยูไนเต็ดได้ "ยื่นข้อเสนอของ บริษัท " สำหรับการลงนาม - ค่าธรรมเนียมคงที่พร้อมการจ่ายโบนัส

ก่อนหน้านี้ในวันเสาร์เราได้กล่าวอ้างจาก Marca เกี่ยวกับความสนใจของลีดส์ยูไนเต็ดในJoséGómezCampaña หนังสือพิมพ์สเปนกล่าวว่าคนผิวขาวได้ติดต่อ Levante เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการโอนที่เป็นไปได้ เท่าที่ Marca มีมาสิ่งต่าง ๆ ก็ยังไม่คืบหน้าไปมากกว่…

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยันการเซ็นสัญญาของ Charlie McNeill และ Alejandro Garnacho

การเซ็นสัญญาของ Charlie McNeill และ Alejandro Garnacho ในฐานะกองหน้าวัยรุ่นเข้าร่วมสถาบันการศึกษาของสโมสร McNeill มาจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเขาสร้างชื่อเสียงอย่างเหลือเชื่อในการยิงประตู เด็กวัย 17 ปีประกาศการตัดสินใจออกจากเมืองในเดือนมิถุนา…

บ้านบอล ซีดานกล่าวว่าอาร์เซน่อลตั้งเป้าให้อาโออาร์ "สามารถเล่นให้เรอัลมาดริดได้"

ซีเนอดีนซีดานยกย่อง Houssem Aouar กองกลางของลียงว่า 'เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' แต่เรอัลมาดริดจะไม่เซ็นสัญญากับอาร์เซนอลก่อนเส้นตายการย้ายทีม อาร์เซนอลไล่ล่า Aouar ตลอดฤดูร้อนโดย Gunners กล่าวว่ามีข้อเสนอสองสามข้อที่ถูกปฏิเสธ ลียงถูกกล่าวว่า…

บ้านผลบอล เชลซีเอาชนะคริสตัลพาเลซ 4 นัดที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก

เชลซีเอาชนะคริสตัลพาเลซ 4-0 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์โดยประตูทั้งหมดจะเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เบ็นชิลเวลล์ฟูลแบ็คเปิดตัวในลีกของเขาให้กับสิงห์บลูส์ด้วยการยิงประตูและสร้างประตูให้เคิร์ทซูม่ากองหลังเพื่อนร่วมทีมก่อนที่จอร์จิน…

บ้านผลบอล เบนชิลเวลล์ยิงเชลซีขึ้นนำด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่คริสตัลพาเลซผิดพลาด

เชลซีแทบจะต้องใช้เวลาในการหยุดชะงักในช่วงแรกของครึ่งหลังของการปะทะกับคริสตัลพาเลซในบ่ายวันนี้ ในนาทีที่ 49 ของการเสมอคัลลัมฮัดสัน - โอดอยเดินลงไปทางปีกขวาก่อนที่จะเห็นการครอสเบี่ยงเบนจากนั้นมามาดูซาโฮก็ล้มเหลวด้วยความพยายามอย่างมากในการเคล…