Entries from 2020-09-22 to 1 day

ข่าวบอล ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

Joao Virginia ผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตันได้เซ็นสัญญาระยะยาวใหม่กับสโมสรในขณะที่เขาเตรียมที่จะปรากฏตัวในระดับอาวุโสครั้งที่สอง เวอร์จิเนียเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เขาลงนามในช่วงฤดูร้อนปี 2018 แต่ตอนนี้ได้ยื่นปากกาลงกระดาษในข้อตกลงที่จะทำ…

ข่าวบอล Chris Smalling นั่งรถไฟเพียงลำพังขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิเสธข้อเสนอของโรม่า

Chris Smalling กำลังฝึกซ้อมคนเดียวที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากสโมสรยังคงเรียกร้องค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 25 ล้านปอนด์จากโรม่าตามรายงาน แข้งวัย 30 ปีใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่โรม่าและสโมสรกัลโช่เซเรียอากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเ…

ข่าวบอล โรมันอับราโมวิชเจ้าของทีมเชลซีเผชิญคำถามเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของผู้เล่นบุคคลที่สามหลังจากไฟล์ FinCEN รั่วไหล

Roman Abramovich เจ้าของทีมเชลซีกำลังเผชิญคำถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในโครงการการเป็นเจ้าของโดยบุคคลที่สามหลังจากการตรวจสอบโดยโปรแกรม Panorama ของ BBC การสอบสวนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรั่วไหลของไฟล์ FinCEN เชื่อมโยงมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย…

ข่าวบอล LEEDS ใกล้จะลงนาม DIEGO LLORENTE ในราคา 18.3 ล้านปอนด์

ตาม Noticias de Gipuzkoa ลีดส์ยูไนเต็ดกำลังปิดข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญา Diego Llorente กองหลัง Real Sociedad มีการอ้างว่าโซเซียดัดเต็มใจที่จะรับฟังข้อเสนอและเป็นที่น่าสังเกตว่าเขาพลาดเกมวันอาทิตย์กับเรอัลมาดริด ข้อตกลงกับลีดส์ตอนนี้เชื่อว่าอยู…

ข่าวบอล ARSENAL'S LUCAS TORREIRA SNUBS 2 สโมสรที่จะจัดการกับ ATLETICO MADRID

จากข้อมูลของ ESPN Uruguay ลูคัสตอร์เรร่ากองกลางอาร์เซนอลได้ปฏิเสธทั้งฟิออเรนติน่าและโตริโนที่จะรั้งแอตเลติโกมาดริด มีการอ้างว่า Torreira ต้องการกลับมาที่อิตาลีโดยเคยประทับใจกับ Sampdoria ก่อนที่เขาจะย้ายไปลอนดอนเหนือในปี 2018 ฟิออเรนติน่าแ…